+ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng (không áp doanh số); + Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng; + Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời. + Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,… + Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại; + Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;
Job Requirement
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office. - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc. - Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....
Work location
Ha Noi
46 Gamuda City Rd, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
More Information
Other extras:
- Được xem xét tham gia chương trình ESOP để gắn bó lâu dài với công ty.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật định (nghỉ lễ, BH thất nghiệp, BHXH, BHYT…), chế độ phúc lợi hàng năm của công ty.
- Nghỉ mát tại ks 5*
- Làm việc tại Hà Nội, cạnh Công viên Yên Sở
Age:
Unlimited
Colleagues:
- Phòng cafe trong nhà, ngoài trời rộng 60m phục vụ miễn phí cả ngày.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
Benefit:
- Mức lương cứng theo kinh nghiệm ứng viên: 9-13tr
- Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, công tác phí…
- Thưởng cuối năm: tháng 13 + thưởng KPI phụ thuộc vào hiệu quả công việc cá nhân.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (Laptop, điện thoại)
- Xe oto đưa đón công tác