Employment Information
Chăm Sóc Khách Hàng Tại Đống Đa
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 7,000,000 - 8,000,000 VND |
Deadline to apply | 25/07/2024 |
Industry | Customer Service |
Experience | Up to 1 Years |
- Quản lý tổng đài hotline tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng.
- Theo dõi các sự vụ phát sinh thực tế liên quan đến máy bán hàng tự động từ hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phối hợp cùng các nhân sự toàn hệ thống xử lý đầu việc liên quan máy bán hàng, sự vụ thực tế phát sinh.
- Hằng ngày cập nhật thông tin vào báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc hoặc báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Báo cáo: Theo yêu cầu của cấp trên
- Có kinh nghiệm 06 tháng vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chăm chỉ.
- Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết)
- Lương: 7-8 triệu
- Làm việc tại E11, 58 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Similar jobs