Job Description
- Tư vấn về sản phẩm (Dược mỹ phẩm), giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ ( spa, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm…)
- Theo dõi liệu trình và chăm sóc da cho từng khách hàng, đại lý ( spa, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm…)
- Am hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng, tạo lập các mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tìm thêm khách hàng mới và bán chéo sản phẩm
- Đào tạo, hướng dẫn các đại lý về kiến thức sản phẩm, qui trình tư vấn, kỹ năng bán hàng tại các event, hội nghị hoặc trực tiếp qua các cuộc trao đổi hàng ngày.
- Thu thập thông tin thị trường qua các khách hàng đang chăm sóc, đề xuất cho bộ phận marketing về các chương trình remarketing, khuyến mãi
- Có khả năng livestream là 1 lợi thế
Job Requirement
* Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng, contact center, sales
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm nhất là dược mỹ phẩm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng xử lý tình huống tốt
- Customer service and sales oriented
- Khả năng giao tiếp, am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt
*Quyền lợi:
- Lương: 10-15tr hoặc thỏa thuận theo năng lực ( chưa bao gồm thưởng + lương tháng 13)
- Được brand đào tạo về chăm sóc da theo hướng khoa học mới, kỹ năng thăm khám, lên phát đồ cho từng làn da, kỹ thuật soi da và các dịch vụ tại spa
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Free thức ăn nhanh, mì gói, snack, rau củ quả, trái cây; Ăn xế giữa buổi 2 ngày/tuần; Party món ngon T7 cuối tuần tại cty
- Thưởng nóng khi có sáng kiến, đóng góp lớn cho công ty
- Thưởng KPI cuối năm
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 2/9, 20/10, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Tham gia các hoạt động team building/du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường start-up nhiều cơ hội thăng tiến và ưu tiên cá nhân gắn bó lâu dài với công ty với lộ trình công danh rõ ràng
- Rèn luyện nhiều kỹ năng và chuyên nghiệp với task công việc phong phú
- Được hưởng đầy đủ chế độ nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN
- Được công ty mua Bảo Hiểm sức khỏe gói cao cấp riêng khi gắn bó lâu dài