Job Description
- Gọi điện chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua hotline, Website, Facebook, Zalo,...lập danh sách khách hang và phân bổ cho nhân viên phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng sau bán hàng về tình trạng cây, đặt lịch tái khám cây cho KH.
- Theo dõi tình trạng đi xử lý cây KH của kĩ thuật.
- Theo dõi kinh doanh đi tư vấn báo cáo lên hội nhóm.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
- Một số công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí Chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Excel, Word, Power Point, v.v., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.
- Có phương tiện xe máy đi lại làm việc.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương cơ bản: 10-14tr ( thỏa thuận )
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng doanh số, theo quý, hàng năm , du lịch trong và nước ngoài và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
- Được đánh giá năng lực hàng quý để xem xét chế độ lương/ thưởng.
- Đóng BHXH, BHYT, và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, quản lý, trưởng phòng…
- Đồng phục, công tác phí.
- Đi tỉnh sẽ có xe ô tô của công ty hỗ trợ đi lại.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động hàng đầu trong lĩnh vực cây cảnh nhập khẩu với hệ thống trải rộng trên toàn quốc. Là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tập đoàn lơn như Vingroup, sungroup, Tập đoàn Nam Cường, Ecopark…
- Sản phẩm có nền tảng thương hiệu tốt, đa dạng dải sản phẩm, dễ tiếp cận khách hàng