Quy hoạch, nghiên cứu và xây dựng các giải pháp chiến lược về mặt phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số dành cho KHCN.
Số hóa các sản phẩm dịch vụ cá nhân.
Đầu mối phối hợp với các Khối/Phòng ban và ĐVKD, đối tác thiết kế nghiệp vụ sản phẩm.
Nhiệm vụ chính
1. Phụ trách quy hoạch, nghiên cứu và xây dựng các giải pháp trong việcphát triển dịch vụ Chuyển khoản/Thanh toán trên kênh ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân
Trên cơ sở nghiên cứu và phân tích đánh giá tổng thể, quy hoạch và phát triển/cải tiến dịch vụ Chuyển khoản, Thanh toán trên kênh NHS đảm bảo tuân thủ pháp luật, các quy định của NHNN và các chính sách của PVcomBank về sản phẩm, dịch vụ, vận hành và quản trị rủi ro.
Đề xuất, xây dựng các giải pháp chiến lược để phát triển các dịch vụ Chuyển khoản, Thanh toán cho KHCN trên kênh số;
Chịu trách nhiệm đánh giá, xác nhận về luồng sản phẩm, yêu cầu chức năng nghiệp vụ, hành trình khách hàng để chốt phương án phát triển và làm việc các bên liên quan
Xây dựng các tài liệu giải pháp tổng thể, kiến trúc triển khai; kiểm soát nội dung quy định, Quy trình, chính sách sản phẩm, hướng dẫn sử dụng
Chịu trách nhiệm về tiến độ phát triển và chất lượng mảng sản phẩm dịch vụ được phân công; hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ đơn vị nội bộ trong quá trình vận hành
Chủ trì, dẫn dắt và tiên phong áp dụng công nghệ mới vào hoạt động ngân hàng số tại PVcomBank
2. Điều phối các bộ phận liên quan UAT nghiệm thu tính năng, dịch vụ Chuyển khoản, Thanh toán trên các kênh số thuộc phạm vi Khối quản lý.
3. Phối hợp với bên liên quan để triển khai đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ vận hành
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của TP/PP
Job Requirement
Yêu cầu
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, CNTT, Thương mai điện tử, hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về hoạt động ngân hàng, tài chính, đầu tư, fintech… Có kiến thức cơ bản về các hệ thống công nghệ thông tin, nắm vững các mô hình và công cụ triển khai hệ thống, sản phẩm số.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, đầu tư, fintech… Có kinh nghiệm xây dựng, phát triển sản phẩm dịch vụ Ngân hàng số, Ngân hàng điện tử.
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng phân tích báo cáo, đánh giá thị trường; Lập và quản lý dự án, giao tiếp và thuyết trình tốt. Cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc với cường độ cao