Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Chuyên Viên – Trải Nghiệm KH & Dịch Vụ KH

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    23/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Quản lý và phân bổ data dữ liệu khách hàng từ hệ thống bán lẻ
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng & hệ thống thu thập dữ liệu khách hàng tự động để hiểu khách hàng mục tiêu & có các chương trình, trải nghiệm phù hợp.
  • Phân tích phản hồi, khảo sát và dữ liệu của khách hàng để xác định những điểm khó khăn, nhu cầu, mong muốn của khách hàng và đưa ra phương án cải thiện hành trình của khách hàng và tạo ra trải nghiệm tích cực.
  • Lên kế hoạch và triển khai các chương trình để cải thiện dịch vụ khách hàng & trải nghiệm khách hàng tại điểm bán.
  • Cộng tác với bộ phận tiếp thị, bán hàng, phát triển sản phẩm, nhóm dịch vụ khách hàng, và kinh doanh để điều chỉnh trải nghiệm của khách hàng với mục tiêu và mục đích kinh doanh.
  • Thiết kế và thực hiện các tiêu chuẩn và hướng dẫn về dịch vụ khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhất quán và đặc biệt nhằm xây dựng quan hệ khách hàng.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan để triển khai các chương trình trải nghiệm khách hàng.
  • Hướng dẫn nhân viên về các phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và các phương pháp hay nhất để nuôi dưỡng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong toàn tổ chức.
  • Giám sát và đo lường các chỉ số hiệu suất chính (KPI) liên quan đến sự hài lòng, tỷ lệ giữ chân và lòng trung thành của khách hàng, cung cấp báo cáo thường xuyên và thông tin chi tiết cho quản lý cấp cao và các bên liên quan.
  • Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.
  • Phối hợp với các đối tác trong & ngoài công ty để nâng cao dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
  • Ghi nhận các quy trình và các vấn đề kỹ thuật, tiếp nhận lời khen và khiếu nại của khách hàng
  • Cập nhật thông tin về xu hướng của ngành và các công nghệ CRM mới.
  • Phối hợp với hệ thống để phản hồi hướng dẫn cửa hang trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc ứng dụng trò chuyện.
  • Phát triển các ý tưởng & triển khai các chương trình thể hiện sự tri ân đối với khách hàng trung thành
  • Tổ chức các hoạt động chương trình liên quan tới trải nghiệm khách hang, tri ân khách hàng
  • Và các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của quản lý

1. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty giao

Thực hiện đúng các công việc trên chương trình phần mềm được phân công.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Job Requirement

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

- Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học

- Chuyên ngành: QTKD, MKT...

- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề...): tối thiểu 01 năm.

CÁC KỸ NĂNG

- Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint;

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm.

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý tổ chức; kỹ năng đàm phán thuyết trình, kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video.

- Tương tác với ngành dọc Retail HO/ Sales.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Trung thực, cẩn thận trong công việc;

- Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

- Có hiểu biết về Digital Marketing;

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback