Job Description
• Trực Call Center, Tiếp nhận tư vấn qua Fanpage, Website
• Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của Khách hàng liên quan qua các kênh: Call/ Zalo/Facebook/webchat.
• Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn thao tác đặt hàng, giải quyết các khiếu nại, than phiền/góp ý của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
• Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, giới thiệu các chương trình bán hàng, khuyến mãi của Công ty, khảo sát khách hàng.
• Nhập dữ liệu, lọc dữ liệu báo cáo data khách hàng.
• Đón tiếp khách, tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng, lập đơn hàng
• Giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn thao tác đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ cho khách, giải quyết các khiếu nại
• Báo cáo định kỳ hàng ngày theo file