Lên ý tưởng nội dung và viết kịch bản kênh social của công ty (Facebook) với nội dung chuyện cảnh giác, chuyện cảm động,.....với số lượng 30 kịch bản ngắn/tuần. Mỗi kịch bản khoảng 3,5 phút + Truyền đạt ý tưởng và giám sát hiện trường quay + Viết lời bình cho các kịch bản đã đưa ra ý tưởng (số lượng 5) + Cập nhật nhanh chóng xu hướng để đưa ra ý tưởng mới giúp tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Job Requirement
+ Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông,...
+ Có khả năng làm diễn viên quay cùng ekip + Có khả năng đọc hiểu, nắm bắt tốt các kế hoạch từ cấp trên giao xuống. + Có kỹ năng sáng tạo nội dung trên nền tảng Facebook, am hiểu về policy, thuật toán các kênh.