Job Description
· Hàng tháng thực hiện việc kiểm soát chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép, nghỉ không lương, nghỉ chế độ;
· Hàng tháng thực hiện thanh toán chế độ chính sách: lương, thưởng và các khoản phụ cấp cho CBNV, chế độ bảo hiểm, trợ cấp thôi việc hàng tháng/quý/năm.
· Hàng tháng thực hiện báo cáo về chi phí lương và các khoản trích theo lương, chi phí người lao động, thực hiện báo cáo so sánh giữa số liệu thực tế và dự toán ngân sách;
· Thực hiện báo cáo phân tích về chế độ lương, thưởng cho CBNV hàng tháng/quý/năm
· Quản lý hồ sơ, chứng từ lương hàng đợt, tháng một cách khoa học.
· Thực hiện các chương trình liên quan đến lương và chế độ phúc lợi, công tác nhân sự sau kỳ đánh giá hàng năm: thưởng/ phạt
· Tìm hiểu và cập nhật các chính sách hiện hành của Nhà Nước để đảm bảo các chế độ phúc lợi, thang bảng lương, mức lương tham gia BHXH,…phù hợp với quy định hiện hành.
· Hỗ trợ, phối hợp xây dựng các văn bản định chế thuộc lĩnh vực tiền lương và phúc lợi.
. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 đến sáng thứ 7)
. Thời gian thử việc: 2 tháng
Job Requirement
. Tốt nghiệp đại học
· Có kinh nghiệm 2 năm tính lương, BHXH tại các công ty có quy mô lớn (>500 nhân viên)
. Có kiến thức Nhân sự và luật lao động