Thực hiện việc chấm công, tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;
Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc;
Đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên, hướng dẫn nhân viên thực hiện thủ tục liên quan đến thuế TNCN.
Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm;
Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV;
Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên Công ty theo kế hoạch;
Các báo cáo Cơ quan nhà nước theo quy định Pháp luật.
Thực hiện các công việc khác có liên quan của Công ty theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 làm việc online
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị nhân sự, Kế toán, Tài chính ngân hàng,... hoặc các chuyên ngành có liên quan
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quản lý thời gian. Tổ chức công việc hiệu quả.
Vi tính văn phòng thanh thạo (Microsoft Office...) Và các phần mềm liên quan tới công việc.
Tỷ mỷ, chịu khó, tin cậy. Am hiểu về Luật lao động đang hiện hành
Tính cách trung thực, có trách nhiệm,
Giao tiếp, xử lý tình huống khéo léo.
Work location
Ho Chi Minh
43/17 Đường Số 38, Bình An, An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh