Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyên viên cải tiến chất lượng dịch vụ, Phòng phát triển năng lực và dịch vụ vận hành, Khối Khách hàng cá nhân

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Location

Ha Noi

Maps
  • Updated

    30/03/2024

  • Industry

    Banking

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    28/04/2024

Job Description

Nhiệm vụ chuyên môn:

Xây dựng các công cụ, sáng kiến nhằm phát triển năng lực thực thi cho CBNV tại ĐVKD, nâng cao CLDV và vận hành cho toàn hệ thống

•Xây dựng hệ thống công cụ hỗ trợ PT NL DV & VH như: Khung năng lực, lộ trình công danh, tiêu chuẩn tuyển dụng, kế hoạch đào tạo… nhằm nâng cao kiến thức , kỹ năng dịch vụ và vận hành của CBNV tại ĐVKD

•Xây dựng công cụ đo lường mức độ hài lòng KH, đánh giá CLDV trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn CLDV đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp.

Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng

•Quản lý các văn bản về chính sách/hướng dẫn và các thủ tục liên quan đến các quy trình, sản phẩm/dịch vụ mới nhằm đảm bảo tính hiệu quả giao dịch tại quầy.

•Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng để giảm chi phí/ thời gian xử lý công việc và tăng hiệu suất làm việc của GDV tại quầy

•Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn CLDV, đảm bảo các trải nghiệm dịch vụ khách hàng với chất lượng cao tại các ĐVKD.

Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua và truyền thông nhằm đẩy mạnh văn hóa dịch vụ, chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống.

Phối hợp với BP.Hỗ trợ thực thi nhận biết các rủi ro nghiệp vụ và vận hành; đưa ra phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên

Job Requirement

•Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng. QTKD hoặc chuyên ngành khác

•Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về thị trường bán lẻ, dịch vụ tài chính.

•Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, đặc biệt đã từng làm việc tại dịch vụ bán lẻ,  chất lượng dịch vụ.

•Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng xây dựng quan hệ cũng như kỹ năng tương tác tốt. Có tư duy tốt  về chiến lược và quản trị hệ thống.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback