Job Description
Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách chi phí của Ngân hàng trên cơ sở định hướng chiến lược của Ngân hàng và xây dựng hệ thống báo cáo phân tích đánh giá kết quả thực hiện ngân sách/ chi phí của đơn vị kinh doanh và toàn hàng nhằm tham mưu hiệu quả cho BLĐ và đánh giá, phân tích đầy đủ và chính xác hiệu quả hoạt động của Ngân hàng và các đơn vị;
Tham mưu cho TP/ GĐK về các sáng kiến nâng cao hiệu quả ngân sách chi phí, tối ưu hóa năng suất lao động, gia tăng vị thế cạnh tranh của ngân hàng so với các đối thủ cùng phân khúc.
Job Requirement
Trình độ học vấn/chuyên môn: Có bằng đại học trở lên; khuyến khích/ưu tiên ứng viên có bằng MBA/Chứng chỉ ACCA/CFA/CPA; Các chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán, kiểm toán và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Số năm kinh nghiệm yêu cầu tại vị trí tương đương: tối thiểu là 02 năm
Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu và cập nhật về kế toán/ tài chính trong Ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Năng lực /kỹ năng:
Tốt nghiệp đại học trở lên đối với các chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính/Ngân hàng;
Có hiểu biết về các phần mềm tính toán, phân tích số liệu và có khả năng làm việc tốt với số liệu
Kỹ năng đàm phán, giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh với lãnh đạo và các đơn vị kinh doanh
Chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kỹ năng phối hợp đội nhóm.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, hướng dẫn.
Trung thực, thận trọng, khách quan trong thực hiện công việc.
Trình độ ngoại ngữ/tin học: Tiếng Anh văn phòng/ Tin học văn phòng; ưu tiên đã sử dụng thành thạo các ngôn ngữ/phần mềm truy vấn có cấu trúc dữ liệu;