'- Phát triển các đối tác KHDN mới
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các chi nhánh làm việc, ghi nhận KKVM của các đối tác hiện hữu và làm việc với các Ban/Trung tâm để tháo gỡ KKVM cho CN và Khách hàng của các đơn vị theo phân công của BGĐ Trung tâm.
- Định kỳ báo cáo kết quả khai thác các đối tác cho VP TGĐ, BGĐ Khối NHDN, ...
- Tổng hợp báo cáo, thu thập thông tin, am hiểu Khách hàng để đưa ra đề xuất các CSSP, giải pháp tài chính đáp ứng nhu cầu của Khách hàng
- Tổng hợp báo cáo định kỳ, đột xuất của Lãnh đạo Ngân hàng, BGĐ Khối NHDN, ...
- Xác lập danh mục khách hàng mục tiêu để khai thác năm 2024
- Phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ ký kết theo phân công của BGĐ Trung tâm.
'- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan phù hợp
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển khách hàng hoặc tương đương
- Am hiểu Kiến thức về hoạt động nghiệp vụ ngân hàng, am hiểu quy trình vận hành, hiều biết về thị trường và khách hàng, có tư duy chiến lược.
- Kỹ năng: tổng hợp phân tích vấn đề, thuyết trình, đàm phán, Tổ chức và giám sát thực hiện công việc, Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên...
Similar jobs