Lập kế hoạch, Nghiên cứu, Phát triển và Truyền thông các Bộ Sưu Tập Trang Sức thuộc nhãn hàng PNJ Gold mang định vị và câu chuyện sáng tạo nhằm đáp ứng Mục tiêu Kinh Doanh, Khẳng định vị thế & Nâng cao giá trị Thương Hiệu.
II. Trách nhiệm thực thi chính
1. Brand collection development (Tỷ trọng: 50%)
Brand collection Portfolio & Roadmap planning: Hỗ trợ Brand Manager lập kế hoạch chi tiết để phát triển và cải tiến các Bộ Sưu Tập trang sức chiến lược trong năm.
Market research & Data analysis: phối hợp BP. Market Research phân tích thông tin thị trường, đối thủ, thường xuyên cập nhật xu hướng Sản phẩm & Truyền thông; đồng thời phân tích Data Internal, tìm kiếm Business Insight nhằm xác định cơ hội kinh doanh mới và đảm bảo BST đáp ứng đúng thị hiếu & nhu cầu của phân khúc KH mục tiêu
Jewelry Collection Creation Project Management: Định hướng, phát triển và quản lý vận hành quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
Xây dựng Collection Brief định hướng phát triển Sáng tạo mang câu chuyện Thương hiệu.
Quản lý quy trình phát triển SP từ: Thiết kế (Creative, 2D, 3D) để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm; R&D nghiên cứu ứng dụng Công nghệ SX, vật liệu mới; sản xuất sample Prototype và Mass Production
Packaging & Pricing
Collection Life Cycle Management: Theo dõi & Quản lý vòng đời BST
2. Brand collection Marketing (Tỷ trọng: 30%)
Xây dựng 6Ps marketing plan nhằm định vị & triển khai truyền thông BST chinh phục KH mục tiêu, đạt KPI Kinh Doanh & Thương hiệu
Positioning & communication: Xây dựng chiến lược định vị và triển khai kế hoạch truyền thông sản phẩm đến KH mục tiêu (phối hợp Brand service & MKT Operation team)
Promotion & Trade Marketing: Định hướng, Lập kế hoạch Trade MKT, phối hợp với BP Retail MKT & Vận hành bán lẻ triển khai thực thi
Product Training: xây dựng Công cụ, Tư liệu & triển khai Đào tạo Sản phẩm cho hệ thống bán lẻ & các BP Liên quan
Sale Performance Tracking & Report: Thường xuyên Theo dõi & báo cáo tình hình Kinh Doanh; phối hợp BP Demand Planning, Kế hoạch Cung Ứng nhằm Phân Tích & Dự báo Nhu cầu tiêu thụ, lên Kế hoạch Sản xuất kịp thời nhằm đảm bảo Doanh Số & đạt KPI mục tiêu
Campaign/Project management: Tham gia Quản lý/Hỗ trợ các Dự án, Campaign chung của Công ty/Khối theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.
Collaboration: Phối hợp với các phòng ban thuộc Khối Marketing (Research, CDPD, MKT Opts, Brand service…), ngoài Khối: Khách hàng Bán lẻ, Cung Ứng, Sản xuất & Hệ thống bán lẻ, Tài chính Kế Toán…
Innovation & Optimization: Chủ động xây dựng & đề xuất sáng tiến Cải tiến & Tối ưu quy trình Vận hành…nhằm duy trì văn hóa làm việc Năng động, sáng tạo, tối ưu & hiệu quả
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Job Requirement
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing/ Truyền Thông
Ưu tiên background các trường đại học FTU2, Kinh tế, Đại học Quốc Gia, Du học sinh
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loạt bằng tiếng Anh
Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 2 – 5 năm trong vị trí tương đương trợ lý Quản lý nhãn hàng, nhân viên/chuyên viên truyền thông, Marketing, Phát triển sản phẩm
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
Brand Marketing & Communication
Trade Marketing
Product Development & Marketing
Campaign/ Project/ Stakeholder management
Data analysis
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc:
Thông thạo vi tính văn phòng.
Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
Logical & Criticial Thinking
Kỹ năng mềm:
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng thuyết trình tốt.
Năng động, sáng tạo, ham học hỏi,
Can-do atitude
Yêu thích thời trang & trang sức
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện khảo sát thị trường, product training & các chương trình truyền thông tại địa phương.
Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình