Là người đóng vai trò thực hiện, tư vấn và cho ý kiến trong việc:
Xây dựng kế hoạch công việc và mục tiêu cho phòng. Xây dựng chiến lược bán và định hướng bán sản phẩm cho đơn vị kinh doanh.
Giao chỉ tiêu và quản lý việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của các đơn vị. Ngoại giao, thiết lập mối quan hệ với các đối tác....
2. Triển khai công tác thúc đẩy bán
Chịu trách hiện chính trong việc triển khai các mảng công việc thúc đẩy bán của phòng.
Quản lý và thúc đẩy Vùng/ đơn vị kinh doanh thực hiện các chỉ tiêu được giao.
Đào tạo, truyền thông và hỗ trợ trực tiếp đơn vị
Thực hiện báo cáo lãnh đạo cấp cao về kết quả kinh doanh của đơn vị
3. Kiểm tra giám sát và đánh giá tuân thủ:
Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng và của đơn vị kinh doanh.
Kiểm soát mục tiêu/KPI của đơn vị kinh doanh
Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
4. Đề xuất, cải tiến:
Đề xuất ý tưởng về việc cải tiến về quy trình/sản phẩm dịch vụ/ chính sách giá/phí đối với KH SME trước khi gửi đi các phòng ban liên quan hay trình lãnh đạo cấp cao.
5. Phát triển con người:
Làm việc với tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
Chia sẽ kinh nghiệm làm việc, kiến thức nghiệp vụ cho các bạn nhân viên trong phòng.
6. Khác:
Tham gia các dự án và thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Job Requirement
Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng/
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
Hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm và có tầm nhìn chiến lược.
Kỹ năng quản lý và điều phối công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thu hút sự chú ý.
Kỹ năng đào tạo, thuyết trình.
Kỹ năng truyền cảm hứng, động lực trong công việc.
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….