Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Bất động sản)

Location

DakLak

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 7 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    04/12/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

+ Hỗ trợ khách hàng

- Nhận thông tin của Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án, thu thập các chứng từ chứng minh thu nhập của Khách Hàng.

- Phối kết hợp với bộ phận vay của ngân hàng liên kết: gửi hồ sơ/chứng từ, theo dõi cập nhập thông tin cho Khách hàng trước và sau quá trình ngân hàng phát hành thông báo cho vay đến Khách hàng.

- Hỗ trợ/ đôn đốc Khách hàng ký kết các chứng từ giải ngân liên quan đến khoản vay và hồ sơ liên quan.

- Thông báo với trường hợp Khách Hàng không đủ điều kiện vay và lên phương án xử lý kịp thời.

- Đối chiếu lãi bank và lập các báo cáo liên quan đến số liệu ngân hàng.

- Đề xuất, lập quy trình và tiến hành thực hiện các chương trình đo lường mức độ hài lòng và nhận phản hồi, đóng góp ý kiến của Khách hàng.

- Phối kết hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng và lưu trữ hồ sơ khiếu kiện, khiếu nại của Khách hàng (nếu có).

+ Thu hồi công nợ

- Phát hành thông báo thu nợ đến hạn cho Khách hàng và theo dõi/đôn đốc tiến độ thanh toán của Khách hàng theo thông báo.

- Cập nhật và theo dõi công nợ khách hàng mua sản phẩm dự án của Cty làm chủ đầu tư.

- Thường xuyên cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng để căn cứ thu hồi nợ được nhanh chóng và kịp tiến độ, cảnh báo khách hàng quá hạn.

- Lập báo cáo danh sách khách hàng nợ khó các dự án hàng tháng, ghi chú tiến trình làm việc, đề xuất các giải pháp giải quyết công nợ.

- Nắm bắt và nhận diện chân dung Khách hàng, phân tích và xây dựng phương án thu nợ đối với nhóm Khách hàng quá hạn.

- Gặp, làm việc tại nhà Khách hàng, hoặc các địa điểm xác nhận trước để có các phương án thu hồi nợ phù hợp.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan:tài chính, ngân hàng.

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng lĩnh vực Bất động sản (chủ đầu tư).

- Kinh nghiệm làm chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi dự án từ lúc lập dự án đến khi bàn giao nhà cho cư dân & đưa vào hoạt động

- Am hiểu và nắm rõ các quy trình/thủ tục liên quan lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án.

- Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm giải quyết vấn đề, trầm tính, chủ động trong các tình huống sự việc.

- Xử lý số liệu và báo báo logic.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Probationary period: 02 tháng
  • Age: 30 - 35
  • Working time: Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Benefit:

    - Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
    - Các chính sách về Công ty, công đoàn trong suốt quá trình làm việc.

  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback