Job Description
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các kênh điện thoại, email, chat,...
- Thu thập và xử lý thông tin liên quan đến nhu cầu, mong đợi và vấn đề của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng các thông tin và giải pháp phù hợp.
- Tạo hồ sơ lưu trữ thông tin về khách hàng và lịch sử tương tác.
- Xử lý kịp thời, chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban, đơn vị liên quan.
- Đóng góp ý kiến cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
.
.
PHÚC LỢI
- Lương cứng tối thiểu 11.000.000 vnđ.
- Thưởng kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý ít nhất 6.000.000 vnđ.
- Thử việc 01 tháng hưởng 100% lương.
- Được cấp laptop và điện thoại mới ngay từ khi thử việc.
- Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty, mỗi người một phòng riêng.
- Hỗ trợ xe đưa đón cho nhân viên ở các Quận Thủ Đức, Củ Chi,...
- Được cấp thẻ tín dụng VIB hạn mức 120.000.000 vnđ ngay khi trở thành nhân viên chính thức.
- Bếp Công ty có chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa.
- Tiệc trái cây và bánh ngọt vào lúc 16h00 chiều hằng ngày.
- Thưởng tết ít nhất 2,5 tháng lương đối với nhân viên, 05 tháng lương đối với quản lý.
- Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật,... 3.000.000 vnđ đối với nhân viên và 6.000.000 vnđ đối với quản lý.
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Team building 01 lần/năm.
Job Requirement
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng tốt.
- Kiên trì, thái độ tích cực, thân thiện, biết lắng nghe.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm tốt.