Nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng đang và sau quá trình mua hàng (sử dụng dịch vụ), làm tăng lượng khách hàng trung thành, gia tăng doanh thu cho công ty.
Chịu trách nhiệm tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng, kết hợp với những bộ phận liên quan để xử lý và giải quyết
Đưa ra các báo cáo về chỉ số hài lòng các dịch vụ hiện có
- Gọi chăm sóc theo quy định hiện hành của phòng Chăm sóc khách hàng
- Gọi Khách hàng sau khi sử dụng liệu trình tặng quà, mời đến cơ sở thăm khám, upsale thêm dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ và báo cáo định kỳ
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng/telesale hoặc tư vấn trực tiếp
Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng.
- Năng lực giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe
- Năng lực bán hàng qua điện thoại
Địa điểm làm việc:
- Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1