1. Phát triển tổ chức
- Nghiên cứu, đánh giá, đề xuất thiết kế Mô hình tổ chức (SĐTC, CNNV, Vị trí công việc, Phân cấp nhân sự,…) của Công ty/Đơn vị;
- Theo dõi, cập nhật các thay đổi/điều chỉnh liên quan đến Mô hình tổ chức của Công ty/Đơn vị;
- Xây dựng, hướng dẫn triển khai công cụ đánh giá và phát triển tổ chức (Định biên nhân sự, Hiệu suất cá nhân, Năng lực đội ngũ,…) của Công ty/Đơn vị;
- Rà soát, đề xuất phương án triển khai công cụ đánh giá và phát triển tổ chức của Công ty/Đơn vị;
- Triển khai áp dụng công cụ đánh giá và phát triển tổ chức và phân tích, báo cáo kết quả triển khai;
- Nghiên cứu, cập nhật thị trường, đề xuất các giải pháp phát triển tổ chức, nâng cao năng suất lao động, tối ưu hóa nguồn lực;
2. Xây dựng hệ thống văn bản quản trị nội bộ
- Nghiên cứu, thiết lập hệ thống văn bản quản trị nội bộ thuộc nghiệp vụ của Đơn vị (theo mảng phụ trách);
- Đánh giá hiệu quả và đề xuất hoàn thiện, cải tiến hệ thống văn bản quản trị thuộc nghiệp vụ của Đơn vị (theo mảng phụ trách);
3. Công tác khác theo yêu cầu của lãnh đạo Ban
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan
- Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
- Có kinh nghiệm triển khai khung năng lực, am hiểu hệ thống đánh giá năng lực
- Có kiến thức về ngành bất động sản, có khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt
Similar jobs