- Hướng dẫn triển khai công tác bán hàng cho đội ngũ bán hàng tại khu vực phụ tráchTheo dõi, giám sát, đôn đốc và thúc đẩy công tác bán hàng của đội ngũ bán hàng tại các ĐVKD tại khu vực phụ trách để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ
- Phối hợp Trung tâm Sản phẩm và Giải pháp xây dựng và triển khai các Chương trình, chính sách thúc đẩy bán theo định hướng từng thời kỳ
- Đánh giá tình hình triển khai bán tại từng ĐVKD và hiệu suất bán hàng của từng cán bộ bán hàng tại khu vực phụ trách
- Hỗ trợ các ĐVKD xử lý các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai bán hàng tại từng khu vực phụ trách
- Báo cáo tổng hợp các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai bán hàng hàng kỳ tại khu vực phụ trách và chuyển cho các Bộ phận có liên quan để xử lý
- Thực hiện công tác báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp, gián tiếp và các Khối/Phòng ban nghiệp vụ liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác do cấp trên giao từng thời kỳ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm thúc đẩy bán.
- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng giao dịch.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
- Chứng chỉ Toeic 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương;
- Nếu không có chứng chỉ ngoại ngữ, ứng viên phải đáp ứng được yêu cầu công việc thông qua phỏng vấn/ bài kiểm tra trình độ ngoại ngữ.
- Thông thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, phát triển con người.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Similar jobs