Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp.
Trực tiếp soạn thảo các giấy tờ theo quy trình, theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các bộ phận liên quan đển đảm bảo thời gian cam kết với khách hàng.
Phục vụ khách hàng sau bán, thông báo, nhắc nợ, theo dõi tiến độ tiền về,…Hỗ trợ Giám đốc Quản lý khách hàng trong công tác kiểm soát sau vay
Thực hiện các báo cáo nội bộ trong việc quản lý danh mục khách hàng, quản trị rủi ro…
Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.
Job Requirement
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Quản lý,…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý tín dụng, hỗ trợ KHDN tại các Ngân hàng.
Kỹ năng mềm:
Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
Am hiểu về hoạt động ngành Ngân hàng.
Am hiểu sâu về chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về các lĩnh vực kinh doanh.
Có kiến thức về pháp luật liên quan.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Yêu cầu khác:
Giao tiếp và trình bày logic.
Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.