Đưa ra ý tưởng, viết và biên tập bài PR về Bán hàng, Truyền thông tương hiệu Tập đoàn, Digital
Marketing.
Phụ trách liên hệ và duy trì mối quan hệ với các phóng viên của các Cơ quan truyền thông, báo chí.
Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung các vài truyền thông, EDM bán hàng cho các dự án Bán hàng, Truyền thông tương hiệu Tập đoàn, Digital Marketing được phân công.
2. Nội dung công việc cụ thể:
BÁN HÀNG
Lên kế hoạch đi bài truyền thông về branding dự án, content EDM bán hàng cho các sản phẩm dự án được phân công.
Lập kế hoạch ngân sách và quyết toán chi phí dự án phụ trách.
Thực hiện và triển khai kế hoạch đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng phù hợp với từng dựng án và khách hàng mục tiêu.
Sáng tạo nội dung, viết bài, biên tập nội dung bài PR và các ấn phẩm bán hàng
Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing bán hàng.
Tham gia tổ chức sự kiện: Nội dung sự kiện, làm việc với MC và các bộ phận chuyên môn để chạy sự kiện
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU TẬP ĐOÀN
Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung truyền thông thương hiệu tập đoàn.
Lập kế hoạch ngân sách và quyết toán chi phí dự án phụ trách.
Thực hiện và triển khai kế hoạch đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing phục vụ truyền thông thương hiệu Tập đoàn.
Phụ trách liên hệ và duy trì mối quan hệ với các phóng viên của các Cơ quan truyền thông, báo chí theo chỉ đạo từ cấp trên.
Tham gia tổ chức sự kiện: Nội dung sự kiện, làm việc với MC và các bộ phận chuyên môn để chạy sự kiện truyền thông thương hiệu Tập đoàn.
DIGITAL MARKETING
Duy trì, tối ưu bài viết chuẩn SEO theo yêu cầu.
Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung cho fanpage facebook.
Quản lý và phát triển nội dung các phương tiện truyền thông khác: fanpage, site vệ tinh, …
- Phối hợp cùng các Phòng ban đưa ra xu hướng PR hiệu quả nhất. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, …
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng
Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Không yêu cầu có kinh nghiệm trong Bất động sản.
Có tư duy viết tốt và học hỏi nhanh
Có khả năng ngôn ngữ tốt, có mối quan hệ tốt với các Cơ quan báo chí.
Làm việc nhóm, chịu áp lực tốt và có khả năng sáng tạo.