Nghiên cứu kỹ đặc điểm và công dụng của sản phẩm, chân dung khách hang, từ đó đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung theo chiến lược truyền thông MKT bao gồm và không giới hạn các bài viết, video, hình ảnh ….
Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
Đề xuất và thực hiện kế hoạch truyền thông MKT online theo chiến lược, kế hoạch, và mục tiêu đã thống nhất.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả, nghiên cứu ínight khách hàng và điều chỉnh nội dung truyền thông và tổ chức triển khai thực hiện
Thực hiện đào tạo nội bộ team marketing về nội dung, phương pháp truyền thông hiệu quả theo từng giai đoạn.
Cập nhật xu hướng, các kênh truyền thông mới để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học các ngành báo chí, PR truyền thông.
Có kinh nghiệm làm việc về content, marketing online trong ngành hàng tiêu dung, FMCG, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ hoặc dược phẩm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động B2B.
Hiểu và ứng dụng các công cụ trong MKT, quản điểm, phương pháp ứng dụng trong MKT.
Ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân liên tục.