- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho các ngành hàng về nội thất (Thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, gạch ốp lát, nội thất rời...)
- Thực hiện đào tạo và nâng cao kiến thức sản phẩm cho nhân viên mới.
- Đánh giá mức độ phù hợp của từng nhân sự mới cho mỗi ngành hàng của Tập đoàn.
- Kiểm tra kiến thức của từng nhân viên và có kế hoạch, lộ trình đào tạo tiếp theo.
- Nghiên cứu thị trường và hành vi người dùng để nắm nhu cầu phát triển sản phẩm chiến lược.
- Tìm hiểu và so sánh sản phẩm trong các phân khúc khác nhau.
- Nắm vững và cập nhật các thông tin về toàn bộ sản phẩm (thông tin sản phẩm, lượt quan tâm của khách hàng/sản phẩm, doanh thu tăng giảm...)
- Báo cáo công việc và các công việc khác theo phân công của cấp trên.