Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Thực hiện đào tạo nhân viên mới thuộc Bộ phận Telemarketing và Chăm sóc khách hàng theo đúng nội dung, quy trình đã được phê duyệt
- Phối hợp với các bô phận liên quan để tiếp nhận nhân viên mới
- Hỗ trợ trung tâm trong việc giám sát và đào tạo nhân viên
- Đảm bảo số lượng và chất lượng đầu ra của nhân viên mới
- Hỗ trợ học viên hòa nhập và có kết quả tốt nhất tại trung tâm Tele
- Xây dựng nội dung đào tạo theo yêu cầu
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Phòng và Giám đốc Ban Tele
* Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 13-18 triệu++/tháng + phụ cấp (tùy theo năng lực)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động Team Building, tiệc cuối năm, hoạt động văn hóa của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Job Requirement
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về lĩnh vực tiếp thị và CSKH qua điện thoại
- Thành thạo kỹ vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng sư phạm, xây dựng giáo trình, lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch liên quan đến Đào Tạo
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao
- Trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
25 - 35
- Salary:
13 Mil - 18 Mil
VND