Job Description
A. Soạn thảo và quản lý Hợp đồng, hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng (40%):
1. Soạn thảo, in ấn, phát hành Hợp đồng dịch vụ và bảo đảm, HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng, các phụ lục, phương thức thanh toán, văn bản thỏa thuận, cam kết, ….
2. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ chuyển nhượng nội bộ công ty, chuyển nhượng văn phòng công chứng;
3. Tiếp nhận thông tin và kiểm tra tính hợp lệ hồ sơ Khách hàng theo quy định.
B. Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi điện thoại của khách hàng/ đối tác qua Hotline Công ty (15%):
1. Nghe và phản hồi các thắc mắc, kiến nghị từ các cuộc gọi điện thoại của khách hàng.
2. Tiếp nhận các cuộc gọi đến Công ty và chuyển thông tin cho các phòng ban trực thuộc liên quan.
C. Xử lý khiếu nại (15%):
1. Tiếp nhận, soạn thảo email, văn bản, công văn phúc đáp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
D. Tiếp khách, làm việc, trao đổi với khách hàng tại Công ty (15%):
1. Tiếp các khách hàng đến Công ty trao đổi công việc.
E. Các công việc phát sinh khác (15%):
1. Quản lý thư, chuyển phát thư, đặt văn phòng phẩm;
2. Lưu trữ các hồ sơ phát sinh của phòng DVKH;
3. Giải quyết các công việc phát sinh khác.
Job Requirement
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng.
- Kinh nghiệm:
+ Từ 3 năm trở lên tại vị trí tương dương
+ Ưu tiên từng làm qua công ty kinh doanh Bất động sản (Chủ đầu tư).
+ Am hiểu kiến thức cơ bản, pháp luật liên quan đến Bất động sản.
+ Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng:
+ Soạn thảo văn bản, hợp đồng, hồ sơ liên quan đến đối tác và khách hàng.
+ Giao tiếp, giải quyết vấn đề, giải quyết tranh chấp và xử lý khiếu nại tốt;
+ Làm chủ cảm xúc cá nhân, lắng nghe khách hàng, thấu hiểu tâm lý;
+ Làm việc nhóm, chịu áp lực công việc và quản lý thời gian;
+ Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng.