Tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến chạy quảng cáo marketing
Đảm bảo hiệu suất cho tất cả các chiến dịch
Thực hiện các campaign trên các nền tảng khác nhau với để đạt KPI thành công về performance Website, Quảng cáo online, Social Media, Search SEO và SEM, Email, Moblie & Game…
Cập nhật những xu hướng mới/tool mới về Digital g & triển khai hiệu quả nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Phân tích dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và thị trường để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Thiết kế website tạo ra một trang web đẹp, tối ưu và dễ sử dụng cho khách hàng.
Thiết kế và quản lý quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, để thu hút lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số.
Phối hợp với content marketing để tạo ra nội dung trên website, mạng xã hội, email marketing để tăng hiệu quả của các chiến dịch kinh doanh.
Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…).
Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch kinh doanh trên các kênh kỹ thuật số để đưa ra những điều chỉnh và cải thiện phù hợp.
Liên tục cập nhật kiến thức và theo dõi các xu hướng mới trong lĩnh vực kinh doanh số để áp dụng phù hợp và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
Job Requirement
-Từ 3 năm ở vị trí tương đương và có kiến thức về Digital liên quan tới ngành hóa mỹ phẩm và mỹ phẩm, ngành hàng FMCG
-Có kinh nghiệm Chạy campaign trên các nền tảng khác nhau với KPI thành công về performance Website, Quảng cáo online, Social Media, Search SEO và SEM, Email, Moblie & Game…