Employment Information
Chuyên viên Digital Marketing
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 16/03/2025 |
Industry | Real Estate , Advertising / PR / Communications , Event |
Experience | 3 - 10 Years |
1. Xây dựng chiến lược Digital Marketing
• Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing tổng thể, phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh của công ty.
• Định hướng chiến lược tăng trưởng thông qua các kênh Digital như SEO, SEM, Social Media, Email Marketing, Affiliate Marketing, và các nền tảng quảng cáo khác.
• Nghiên cứu thị trường, xu hướng Digital, và hành vi người dùng để tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng.
2. Quản lý ngân sách và hiệu quả chi phí
• Lập kế hoạch ngân sách Digital Marketing hàng năm, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo hiệu quả ROI cao nhất.
• Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu suất từng chiến dịch Digital, từ đó đưa ra các quyết định cải tiến và phân bổ lại nguồn lực.
3. Quản lý và giám sát hoạt động Digital Marketing
• Lãnh đạo việc triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh trên Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, LinkedIn, và các nền tảng khác.
• Tập trung phát triển chiến lược Performance Marketing để đạt được mục tiêu tăng trưởng khách hàng và doanh thu.
• Ứng dụng các công nghệ mới như AI, Big Data, Marketing Automation để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
4. Quản lý thương hiệu trên nền tảng Digital
• Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh Digital.
• Lên kế hoạch và giám sát các chiến dịch truyền thông số để nâng cao nhận diện thương hiệu.
• Phát triển chiến lược nội dung (Content Marketing) phù hợp với từng kênh Digital.
5. Hợp tác liên phòng ban và đối tác bên ngoài
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như Bán hàng, Phát triển sản phẩm để đảm bảo sự đồng bộ giữa các chiến lược Digital và mục tiêu kinh doanh.
• Quản lý và làm việc với các đối tác như agency Digital, các nền tảng quảng cáo để đảm bảo chất lượng và tiến độ các chiến dịch.
6. Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng trên môi trường số
• Giám sát và xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội và Digital.
• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách quảng cáo của từng nền tảng.
7. Báo cáo và tư vấn chiến lược cho Ban Lãnh Đạo
• Báo cáo định kỳ về hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing và những chỉ số chính (KPIs).
• Đề xuất các chiến lược Digital Marketing mới để duy trì sự cạnh tranh và tăng trưởng lâu dài cho công ty.
8. Phát triển đội nhóm công việc Digital Marketing
• Xây dựng đội nhóm triển khai/ giám sát Digital Marketing chuyên nghiệp và sáng tạo.
• Giám sát hiệu quả làm việc của từng thành viên, đồng thời tạo môi trường khuyến khích đổi mới và hiệu quả.
• Định hướng và phân công công việc rõ ràng cho các nhóm chuyên môn: Content, Paid Ads, SEO, Data Analytics.
Similar jobs