Chuyên Viên Giám Sát Dịch Vụ Mặt Đất

Location

Ba Ria-VT

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Job level

    Entry Level

  • Deadline to apply

    31/07/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

I. Trách nhiệm

- Giám sát hoạt động, đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình của công ty và quy định của Cục HKVN

- Tiến hành các hoạt động mặt đất bao gồm: hàng hóa & dịch vụ đường dốc tại các sân bay.

- Tham gia xây dựng hệ thống chuẩn hóa nhằm tối đa hóa các biện pháp đảm bảo an toàn cho chuyến bay của VJ

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ mặt đất đáp ứng yêu cầu, đúng giờ và hiệu quả cho các chuyến bay của VJ theo lịch bay hàng ngày.

- Duy trì mối quan hệ tốt với Cảng vụ hàng không để đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụII. Trách nhiệm giải trình:A. Dịch vụ đường dốc

- Giám sát tổng thể đường dốc & hoạt động vận chuyển hàng hóa cho nhà ga.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề bất thường về hàng hóa & dịch vụ đường dốc.

- Để đảm bảo hiệu quả chi phí liên tục của việc vận hành đường dốc và vận chuyển hàng hóa cho các ga tương ứng.

- Giám sát và đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định an toàn trong quá trình vận hành trên đường nối.

- Giám sát thời gian đóng/mở quầy làm thủ tục/cửa lên máy bay theo SLA và SOPB. Nhiệm vụ giao tiếp tai nghe

- Kết nối tai nghe với máy bay, liên lạc với cơ trưởng qua điện thoại liên lạc.

- Quan sát, nhận biết những bất thường trên tàu bay và báo cáo kịp thời cho Cơ trưởng trực ban

- Thiết lập giao tiếp bằng tai nghe với phi công, khi quá trình này hoàn tất sẽ thực hiện màn chào tạm biệt.

- Đảm bảo hệ thống báo cáo luôn đầy đủ về các sự cố và sự cố liên quan đến an toàn/an ninh.III. Các nhiệm vụ khác

- Quyết định và tìm giải pháp trong trường hợp có vấn đề liên quan đến đường nối và hoạt động vận chuyển hàng hóa/sự khác biệt.

- Tổ chức thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ và phối hợp với các đơn vị liên quan phân tích các thông tin này.

- Tham gia khóa đào tạo nếu được yêu cầu- Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp

- Chịu trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề cao tinh thần đồng đội & trách nhiệm cá nhân.

- Tuân thủ các chính sách, quy định của công ty.

- Tuân thủ nghiêm ngặt việc bảo vệ thông tin hành khách

- Tuân thủ và theo dõi chặt chẽ các chính sách, quy trình về an toàn & an ninh cũng như hành khách.

- Bảo trì, bảo quản các trang thiết bị của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên

Job Requirement

- Nam: 1m68 trở lên/ Nữ cao 1m60 trở lên ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng không và dịch vụ đường dốc.

- Tiếng Anh: TOEIC 500 (hoặc chứng chỉ tương đương) hoặc tốt nghiệp cao đẳng/tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh; Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ (Nhật, Hàn, Trung…)

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.- Sẵn sàng làm việc theo ca

- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, nói lưu loát

- Thái độ hòa nhã khi giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp. Kỹ năng giải quyết vấn đề.

 

More Information

  • Degree: High School / Equivalent
  • Age: 18 - 40
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback