Tiếp nhận kế hoạch tổ chức cuộc họp, sự kiện (8/3, Tất niên,...) của các Ban/Ngành trong công ty để lập kế hoạch thực hiện.
Đánh giá quy mô sự kiện, đề xuất các quy trình tiến hành chuẩn bị cho sự kiện.
Lập kế hoạch chi tiết , dự trù ngân sách , ước tính chi phí tổ chức sự kiện.
Tìm nhà cung cấp để tổ chức đấu thầu , chào giá cạnh tranh thực hiện các nhóm công việc của sự kiện.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến qui trình tổ chức sự kiện.
Phối hợp với các Ban / Ngành liên quan tổ chức sự kiện.
Theo dõi, giám sát các hoạt động cho đến khi sự kiện kết thúc.
Thực hiện thanh quyết toán và tổ chức rút kinh nghiệm về công tác tổ chức sự kiện.
Tổ chức quản lý công tác tiếp tân , phục vụ hậu cần tại VP đại diện.
Kiểm tra các hoạt động thanh toán các chi phí liên quan đến hoạt động của VP Đại diện (vé máy bay, khách sạn, điện, nước, chi phí thuê VP).
Trung gian kết nối và điều tiết giữa các NCC nội bộ, NCC bên ngoài, kho nhận, đội xe tải để có phương án giao hàng, lưu kho và giao nhận đến các đơn vị.
Thực hiện các công việc trực tiếp phục vụ hoạt động của Văn phòng công ty.
Hỗ trợ xây dựng quy trình, chính sách.
Báo cáo kết quả công việc với người quản lý.
2. Nhiệm vụ chung
Chủ động tham gia các hoạt động đào tạo / huấn luyện của Tập đoàn.
Tích cực tham gia vào các phong trào gắn kết nhân viên của Tập đoàn.
Nghiêm túc chấp hành các quy định của của Tập đoàn trong mọi công việc của bản thân.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn/Kiến thức chuyên môn
Tốt nghiệp Cao Đẳng, có chuyên môn về nhà hàng khách sạn, Quản Trị kinh doanh, Hành chính...
Có chuyên môn và kinh nghiệm về quản lý phục vụ Hậu cần là một ưu thế.
Kinh nghiệm từ >3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Kỹ năng tổ chức sắp xếp, phân công và điều hành nhân sự.
Kỹ năng làm việc tập thể.
3. Phẩm chất cá nhân
Trung thực, nghiêm túc trong công việc.
Khiêm tốn, hòa nhã, chủ động và cầu tiến trong công việc.
Có tinh thần đoàn kết và đóng góp xây dựng tập thể.