Admin partner cho các Bộ phận/phòng ban theo phân công: Thực hiện các nghiệp vụ hành chính liên quan đến phòng ban như cấp phát VPP, nhu yếu phẩm, làm đề nghị & vé máy bay, book xe đi công tác, khách sạn, phòng họp, thuê xe đi thị trường, name card, thẻ nhân viên...
Đầu mối phụ trách đặt và mua dịch vụ/ hàng hóa cho văn phòng, các nhà máy & kho thuộc công ty (mực in, namecard, văn phòng phẩm,…)
Thực hiện chương trình phúc lợi/ event theo chương trình triển khai chung của phòng Hành Chánh.
Phụ trách bán hàng nội bộ cho các phòng ban/ site MCH; Intranet…
Hỗ trợ các công việc phát sinh khác cho phòng hành chính nếu có yêu cầu.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
Ít nhất 02 năm trở lên kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý thời gian tốt
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng như: Word, Excel, Power Point, Internet, Mail..