23/04/2024
Administrative / Clerical , Accounting / Auditing / Tax , Others
Permanent
Competitive
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
24/05/2024
* Công tác hành chính:
- Lưu giữ và cung cấp bản sao hồ sơ pháp hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Rà soát và bổ sung các hợp đồng + phụ lục liên quan đến hành chính như Kho, VP...;
- Quản lý việc cấp giấy giới thiệu thuộc lĩnh vực hành chính;
- Theo dõi, cấp phát và thanh toán chi phí hành chính'
- Thực hiện báo cáo hành chính định kỳ;
* Quản lý Tài sản:
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát sử dụng và bảo quản, bảo dưỡng tài sản;
- Lập kế hoạch kiểm kê tài sản theo định kỳ hoặc bất thường do bàn giao, sát nhập, chia tách, giải thể hoặc theo chỉ đạo của Tập đoàn;
- Thực hiện báo cáo kết quả kiểm kê tài sản cho CTQ và lưu toàn bộ hồ sơ theo Quy trình QLTS;
- Thực hiện thủ tục và tổ chức thực hiện thanh lý/ hủy các loại tài sản theo đúng quy trình và quy chế thanh lý tài sản của Công ty;
- Tổ chức các hoạt động liên hoan, văn nghệ công ty…;
- Thực hiện các công việc khác the yêu cầu cấp trên.
- Trình độ cao đẳng trở lên các ngành có liên quan. Kinh nghiệm 2 năm trở lên;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu;
- Kiến thức liên quan: Hành chính, văn phòng;
- Tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint;
- Kỹ năng liên quan: Có khả năng trình bày, giải quyết vấn đề, giao tiếp;
- Khả năng làm việc: Nhanh nhẹn, năng động.
Similar jobs