Quản lý hoạt động và chất lượng cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại văn phòng, cơ sở kinh doanh của công ty;
Hỗ trợ Giám sát thi công, xây dựng, nghiệm thu công trình:
Kiểm soát tiến độ các dự án cải tạo của Công ty
Hỗ trợ Cải tạo sửa chữa, bảo hành đối với các mặt bằng đã đi vào hoạt động.
Làm thủ tục mua tất cả các vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản trong văn phòng; Lên kế hoạch đặt in ấn các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quản lý cấp phát cho các phòng ban liên quan;
Quản lý cấp phát, bàn giao/nhận bàn giao tài sản các công cụ dụng cụ cho các bộ phận/phòng ban trong Công ty;
Xử lý sự cố và sửa chữa các thiết bị hư hỏng
Cài đặt, sửa chữa, hoặc thay thế hệ thống dây điện, ổ cắm, hộp công tắc điện, ống dẫn, hệ thống cấp điện feeder, bóng đèn, và các thiết bị điện khác
Liên hệ với nhà cung ứng đặt mua các vật dụng, trang thiết bị phục vụ việc bảo hành, bảo trì cơ sở vật chất.
Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Quản trị nhân sự, …
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chính văn phòng.
Thành thạo MS Office.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ.
Similar jobs