Employment Information
Chuyên viên hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Deadline to apply | 13/06/2024 |
Industry | IT - Hardware / Network |
Experience | 1 - 3 Years |
1. Giám sát, xử lý công việc và phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu liên quan đến sự cố CNTT từ người dùng cuối về: Phần cứng máy tính, máy in, photo… ứng dụng trên máy tính.
2. Cài đặt, xử lý và khắc phục sự cố phần cứng/phần mềm: máy tính, máy in, email, thiết bị mạng, ... các vấn đề truy cập mạng trong công ty.
3. Đánh giá, đề xuất mua các thiết bị liên quan đến phần hành công việc được giao.
4. Thực hiện công tác chuẩn bị trước cuộc họp online/ offline: Máy chiếu, Webcam, wifi, máy tính, âm thanh...
5. Bảo dưỡng định kỳ, đề xuất việc sửa chữa, nâng cấp, mua mới các thiết bị, mạng vi tính phục vụ cho công việc của các phòng ban trong công ty.
6. Vận hành và hỗ trợ thi công hệ thống mạng LAN trong công ty.
7. Vận hành và hỗ trợ thi công lắp đặt các thiết bị camera, Switch, Wifi trong công ty.
8. Hỗ trợ các công việc khác được phân công.
Similar jobs