Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyên viên Hỗ trợ Quản lý khách hàng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Updated

    16/10/2024

  • Industry

    Banking

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    16/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Hỗ trợ cán bộ QLKH trong việc tiếp nhận hồ sơ từ ĐVKD và xây dựng bảng tính nghĩa vụ chi tiết: gốc, lãi khoản nợ;
  • Có trách nhiệm: Quản lý, lưu trữ, sắp xếp chuẩn hóa hồ sơ; tính toán và cung cấp số liệu, tài liệu, dữ liệu liên quan đến danh mục quản lý cho cán bộ nghiệp vụ trực tiếp XLN để phục vụ cho công tác XLN sau khi tiếp nhận hồ sơ từ cán bộ QLKH;
  • Cập nhật thường xuyên nghĩa vụ chi tiết gốc, lãi của khách hàng, cung cấp cho cán bộ nghiệp vụ khi được yêu cầu;
  • Đầu mối tổng hợp, phân tích dữ liệu, số liệu báo cáo của đơn vị;
  • Đầu mối thực hiện các thủ tục thu nợ, xuất/ nhập TSBĐ, thay đổi TSBĐ, tất toán/ giải ngân…. khoản vay qua các Khối liên quan;
  • Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản liên quan đến nghiệp vụ xử lý nợ và các văn bản phát sinh trong quá trình xử lý nợ;
  • Hỗ trợ cán bộ QLKH trong việc quản lý và cập nhật trạng thái xử lý đối với danh mục được giao. Phối hợp với các đơn vị khác trong việc thực hiện các biện pháp xử lý nợ;
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch cá nhân theo phân công của lãnh đạo. Báo cáo định kỳ và kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện công việc;
  • Tuân thủ các quy định về rủi ro hoạt động được đề cập trong các chính sách và hướng dẫn của Ngân hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Khối.

Job Requirement

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành  như: Luật, tài chính, ngân hàng, kinh tế;
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về quản lý tín dụng, quản lý đầu tư, hỗ trợ tín dụng, áp dụng pháp luật;
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thuộc một trong các lĩnh vực liên quan như: pháp chế, quản trị rủi ro, tín dụng, đầu tư, xử lý nợ, quản lý tín dụng, thẩm định, định giá... Đối với nhân sự quản lý, xử lý hồ sơ KHDN, yêu về cầu số năm kinh nghiệm tối thiểu phải liên quan đến loại hình khách hàng này.
  • Kỹ năng, phẩm chất: Cần có các kỹ năng: giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, tổng hợp, thành thạo tin học văn phòng; Có đạo đức nghề nghiệp tốt.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback