- Kiểm tra và hoạch toán các định khoản nghiệp vụ phát sinh:
- Kiểm tra và hoạch toán chi phí lương
- Kiểm tra, phân bổ chi phí CCDC, khấu hao TSCĐ.
- Kiểm tra và thực hiện trích lập các khoản dự phòng, đánh giá lại giá trị HTK.
- Kiểm tra và hướng dẫn các nghiệp vụ hạch toán kế toán phát sinh các phần hành kế toán.
- Kiểm tra và hoạch toán các nghiệp vụ phát sinh khác …
- Kiểm tra chứng từ sổ sách, số liệu phần mềm thống phần mềm:
- Ký nháy các hồ sơ thanh toán, tạm ứng và các hồ sơ về tài chính theo sự phân công và ủy quyền
của Kế Toán Trưởng ( GROUP ).
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tài khoản chi phí, doanh thu, tiền và các tài khoản khác …
- Kiểm tra và đảm bảo số liệu kế toán chi tiết khớp với số liệu kế toán tổng hợp trên hệ thống.
- Kiểm tra và đảm bảo hệ thống chứng từ, sổ sách hoạch toán đúng với chuẩn mực và thông tư
ban hành mới nhất.
- Kết chuyển chi phí, doanh thu và lãi lỗ
- Các báo cáo định kỳ và đột xuất:
- Giám sát, đốc thúc các quá trình thu hồi nợ phải thu và phải trả.
- Tổng hợp số liệu của các phòng ban và lập kế hoạch dòng tiền để đảm bảo hoạt động trong thời
gian ngắn hạn, trung hạn hoặc dài hạn.
- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho, tình trạng xuất nhập tồn của HH, SP.
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo doanh số.
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo chi phí.
- Kiểm tra và lập báo cáo tài chính ( Gồm: Bảng CĐPS, Bảng CĐKT ).
- Thực hiện các báo cáo phân tích khác ( Nếu có )
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế Toán Trưởng ( Group )