Nắm rõ các nghiệp vụ kế toán.
Quản lý các nghiệp vụ thanh toán hàng ngày.
Quản lý và lưu trữ hoá đơn, chứng từ,sổ sách,bảo mật số liệu kế toán.
Kiểm tra, phân loại chứng từ, đối chiếu dữ liệu, định khoản các nghiệp vụ phát sinh, cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Hạch toán doanh thu, chi phí, nghiệp vụ phát sinh, Thực hiện giao dịch với ngân hàng.
Lập và gửi báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo Quản trị và báo cáo giải trình chi tiết theo yêu cầu.
Hoàn thiện sổ sách, đóng và lưu trữ chứng từ kế toán.
Giải trình và cung cấp hồ sơ cho cơ quan thuế, Kiểm soát theo yêu cầu của cấp trên.
Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.