• Salary

    8 Mil - 25 Mil VND

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/04/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

Phục vụ đối tượng khách hàng theo phân công, cụ thể thực hiện các nhiệm vụ sau:

1. Khai thác mới và quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm.

Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi cao.

•Khai thác khách hàng mới. Quản lý và chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao.

- Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý.

- Trực tiếp nhận và xử lý các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lý theo cam kết dành cho khách hàng.

- Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.

•Bán chéo các sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng

- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.

- Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.

2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ

•Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng (dư nợ, tín dụng, thẻ, bảo hiểm,…) nhằm tối ưu hóa lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng.

•Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng.

•Các công việc liên quan khác (ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…).

3. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh khác do Lãnh đạo Phòng/Lãnh đạo Chi nhánh phân công.

Job Requirement

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế.

- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực tài chính ngân hàng, nắm được các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ.

- Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt  ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính – ngân hàng hoặc các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty chứng khoản, quỹ đầu tư, chuyên viên sales công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ).

- Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ tốt khách hàng VIP. Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng tạo mối quan hệ, kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng và thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

*QUYỀN LỢI: 

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ Bảo hiểm Con người, Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự (cho CBNV, người thân CBNV,…).
- Chế độ cho vay ưu đãi với CBNV.
- Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết,… Tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện cho CBNV và người thân CBNV.
- Du lịch, tham quan, các hoạt động ngày hội Văn hóa PVcomBank hàng quý, hàng năm.
- Chính sách phát triển đào tạo, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: 8 Mil - 25 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback