- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy chế, quy trình, quy định nội bộ và quy định pháp luật. - Thực hiện việc lập kế hoạch, tổ chức đồng thời thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ trong tất cả các hoạt động của công ty. - Báo cáo các vấn đề quản lý rủi ro và thiếu sót kiểm soát nội bộ được xác định trực tiếp đến Trưởng bộ phận Giám sát nội bộ. - Thực hiện kế hoạch kiểm soát nội bộ định kỳ và đột xuất hàng năm. - Thực hiện điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty. - Hỗ trợ các Đơn vị trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ, thực hiện khắc phục hành động sau kiểm soát. - Phối hợp xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đánh giá rủi ro - tuân thủ, cập nhật kịp thời thực tế và đề xuất cải tiến cho từng Đơn vị hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty. - Thực hiện nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng kiểm soát nội bộ và/hoặc Phó tổng Giám đốc Tài chính – Kế toán giao theo nhu cầu thực tế.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: Chuyên ngành Tài chính - Kế toán, Kiểm toán, luật...
- Am hiểu về Hệ thống kiểm soát nội bộ.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...) và Internet/Công cụ tìm kiếm.
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
- Hiểu biết về luật doanh nghiệp và các điều luật có liên quan đến công tác kiểm soát nội bộ. - Kỹ năng thu thập thông tin, lập luận, phân tích giải quyết các vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng. - Tinh thần làm việc độc lập, team work. - Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc; Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trình, quy định của công ty. - Có khả năng thích nghi và hòa nhập với văn hoá trong môi trường làm việc mới.
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ. - Độ tuổi: Từ 27 trở lên - Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm - Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc