· Lập kế hoạch kiểm soát định kỳ (tuần, tháng...), kế hoạch kiểm soát theo chủ đề/chuyên đề.
· Thực hiện kiểm tra, giám sát, đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống vận hành công ty.
· Lập các báo cáo không tuân thủ, đưa ra các phản ánh, giải pháp khắc phục và theo dõi việc khắc phục sau kiểm soát.
· Phối hợp thực hiện thanh tra, điều tra và xử lý các sai phạm, gian lận.
· Quản lý hồ sơ quá trình kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban Kiểm Soát Nội Bộ.
Job Requirement
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/Kiểm toán/Xây dựng; có kinh nghiệm làm việc từ 5-10 năm; ưu tiên ứng viên từng có thời gian làm việc trong lĩnh vực xây dựng.
· Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo và trình bày.
· Chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao, bảo mật, cẩn trọng.
· Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác theo nhu cầu.