Chủ động tìm kiếm, trực tiếp tiếp cận khách hàng phân khúc dự án:
- Tìm kiếm, tư vấn Khách hàng qua các mối quan hệ, website, cổng thông tin đấu thầu.
- Phân tích, đánh giá tính khả thi dự án, đưa ra kế hoạch phát triển dự án hiệu quả.
Xúc tiến phát triển dự án đến giai đoạn chốt sales:
- Thuyết trình giải pháp, phân tích hiệu quả đầu tư, lợi thế giải pháp/dịch vụ so với đối thủ.
- Xây dựng và thắt chặt quan hệ với các key person (CĐT) để đảm bảo dự án được triển khai hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực.
Phát triển hệ thống kênh gián tiếp để khai thác cơ hội dự án:
- Xây dựng và phát triển kênh đối tác có cùng khách hàng mục tiêu
- Phối hợp với các đối tác khác (ngân hàng, quỹ đầu tư, Tổng thầu, Nhà cung cấp, …) để cung nhau đáp ứng giải pháp trọn gói đến CĐT.
Thu thập thông tin thị trường và Báo cáo kinh doanh đến cấp quản lý trực tiếp:
- Thông tin đối thủ, nhu cầu khách hàng, xu thế đầu tư.
- Tổng hợp thông tin và Báo cáo tiến độ dự án và đề xuất chiến thuật hợp lý (giá, sản phẩm, dịch vụ) để tạo lợi thế cạnh tranh.
Hỗ trợ công việc phát triển đội nhóm theo yêu cầu của quản ký trực tiếp:
- Chia sẻ thông tin thị trường, kinh nghiệm tư vấn, đàm phán, chốt sales.
- Hỗ trợ và cố vấn chuyên môn cho quản lý trực tiếp, giám sát, chia sẻ và đạo tạo cho các thành viên trong team.