- Hỗ trợ khách hàng chốt đơn hàng đặt mua online trên website, page. - Tư vấn thông tin về sản phẩm thời trang cho khách hàng (Chốt đơn, kiểm tra size, mã và lên đơn gửi đi, Tư vấn các chương trình khuyến mãi đang áp dụng của Công ty). - Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết. - Chăm sóc qua zalo, fb: trò chuyện, chia sẻ, hỗ trợ KH về đơn hàng khi cần và giới thiệu sản phẩm mới. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. - Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng nhóm: Doanh số ngày, doanh số ups, số data nhận được, số tiền về trong tháng, tỉ lệ chốt đơn. - Cùng các công việc khác khi được Trưởng nhóm và BGĐ giao.
Job Requirement
- Hỗ trợ khách hàng chốt đơn hàng đặt mua online trên website, page. - Tư vấn thông tin về sản phẩm thời trang cho khách hàng (Chốt đơn, kiểm tra size, mã và lên đơn gửi đi, Tư vấn các chương trình khuyến mãi đang áp dụng của Công ty). - Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết. - Chăm sóc qua zalo, fb: trò chuyện, chia sẻ, hỗ trợ KH về đơn hàng khi cần và giới thiệu sản phẩm mới. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. - Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng nhóm: Doanh số ngày, doanh số ups, số data nhận được, số tiền về trong tháng, tỉ lệ chốt đơn. - Cùng các công việc khác khi được Trưởng nhóm và BGĐ giao.