Job Description
- Tiếp nhận nguồn DATA từ bộ phận Marketing, thực hiện gọi ra để tư vấn giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng bằng kịch bản có trước.
- Tự phát triển thêm nguồn data cá nhân để nâng cao doanh số.
- Đối tượng khách hàng: các CEO, chủ doanh nghiệp và cấp quản lý của các công ty.
- Tư vấn, hướng dẫn, chốt/triển khai hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng (trong trường hợp KH yêu cầu).
- Chăm sóc khách hàng trước & sau bán, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Kinh doanh.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng nhóm Kinh doanh.
Job Requirement
- Nam/Nữ, tuổi từ 21 - 28. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm sale, telesale, chăm sóc KH từ tối thiểu 6 tháng.
- Ứng viên có thiết bị làm việc (laptop) và phương tiện cá nhân.
- Giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng teamwork, biết lập kế hoạch làm việc và có kĩ năng thuyết trình.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, MKT, CNTT, Kế toán,… hoặc có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, phần mềm.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales công nghệ, marketing, quản trị doanh nghiệp, phần mềm, CNTT là một lợi thế.
- Chân dung ứng viên mong muốn: Làm việc theo phương châm: Sáng tạo - Chủ động, Bền bỉ - Hiệu quả, Đồng đội - Biết ơn.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản theo cấp bậc: từ 7.000.0000 - 10.000.000 + phụ cấp + Thưởng P3 (KPI) + thưởng doanh số (được hưởng ngay trong thời gian thử việc).
- Thời gian thử việc tối đa 2 tháng.
- Khi thành nhân viên chính thức được tham gia bảo hiểm theo các chính sách theo Quy định của nhà nước.
- Được đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng và xử lý tình huống.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h30)
* Thông tin khác:
- Hiện Getfly tuyển dụng cả level Học việc (tối đa 2 tuần đào tạo) và thực tập sinh (tối đa 1 tháng đào tạo), yêu cầu có thể đáp ứng thời gian fulltime, các bạn quan tâm 2 bậc này vui lòng trao đổi với Nhân sự Tuyển dụng nhé.