- Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng;
- Lập kế hoạch marketing, quản lý, triển khai các kế hoạch theo chiến lược marketing của công ty. Tìm hiểu, đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường;
- Phát triển mạng lưới khách hàng thông qua tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về đặc tính & lợi ích của sản phẩm. Nắm rõ thông tin địa bàn quản lý (KOLs, đối thủ, số liệu thầu...)
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, dự án;
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc;
- Phối hợp với Nhóm kỹ thuật để triển khai sản phẩm tại địa bàn;
- Theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ đúng hạn tại các địa bàn đang phụ trách;
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.
Job Requirement
- Tốt nghiệp các trường Đại học Y, Dược, Kinh tế, Bách Khoa, Quản trị kinh doanh...
- Đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xét nghiệm y tế (điều kiện bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt;
- Ưu tiên biết tiếng Anh;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc
- nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.