Triển khai kế hoạch bán hàng , chăm sóc khách hàng và kế hoạch thu hồi công nợ đã được phân công.
Tiếp cận thông tin, xử ký khiếu nại, giải đáp các vấn đề về giá cả, chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm của công ty
Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh doanh thu theo tháng, quý.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, phối hợp với khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Job Requirement
- Có trình độ từ Cao đẳng trở lên.
- Được đào tạo một trong các chuyên nghành: quản trị kinh doanh
- Có khả năng kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Am hiểu về thị trường, có kĩ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao
- Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Công ty.
- Thực sự tâm huyết với công việc, gắn bó với Công ty.
QUYỀN LỢI:
Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BH 24/24)
Du Lịch hàng năm
Phụ cấp: Xăng xe, ăn trưa, phụ nữ,…
Chế độ thưởng Lễ, tết, thưởng doanh thu….
Khám sức khỏe định kỳ.
Đào tạo, công tác phí, nghỉ phép năm.
Tăng lương định kỳ.
THU NHẬP: Cạnh tranh
THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7; Sáng 8h-12h, Chiều 13h -17h