Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
1. Xây dựng Chiến lược:
Lập kế hoạch tổng thể:
- Xác định mục tiêu chiến dịch, phân tích SWOT, xây dựng chiến lược thương hiệu, truyền thông.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng để đưa ra chiến lược marketing với từng dự án sản phẩm.
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn, ngân sách dựa theo nguồn lực công ty.
Phân tích thị trường:
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ, xu hướng khách hàng.
- Phân tích dữ liệu, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức.
- Dự báo xu hướng và đề xuất chiến lược marketing phù hợp.
Đề xuất sáng tạo:
- Góp ý ý tưởng độc đáo cho chiến dịch truyền thông, sản phẩm.
- Kịch bản, nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông.
- Tham gia sáng tạo thiết kế ấn phẩm, video, banner quảng cáo.
------------------
2. Triển khai Marketing tổng thể:
Điều phối marketing:
- Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ, đảm bảo hoàn thành dự án đúng thời hạn.
- Giám sát chất lượng sản phẩm, nội dung truyền thông.
- Báo cáo kết quả thực hiện dự án cho ban lãnh đạo.
Giám sát hiệu quả:
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả (KPI) của chiến dịch.
- Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả chiến dịch.
- Báo cáo kết quả và đề xuất điều chỉnh chiến dịch.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, xu hướng mới nhất.
- Điều chỉnh chiến thuật linh hoạt để phù hợp với tình hình thực tế.
- Đề xuất giải pháp tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
Thực thi và triển khai:
- Nắm bắt và biết cách vận hành cơ bản công cụ Marketing Online phục vụ cho công việc như website, tài khoản quảng cáo.
- Dùng các công cụ đo lường online và bộ công cụ Microsoft để thực hiện công việc.
------------------
3. Quản lý và điều phối công việc:
Phối hợp liên bộ phận:
- Hợp tác với các phòng ban liên quan như Marketing, Sales, Thiết kế,...
- Tham gia các cuộc họp, thảo luận để thống nhất mục tiêu và phương hướng chung.
- Đảm bảo phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả giữa các bộ phận.
Quản lý team:
- Phân công nhiệm vụ, hỗ trợ các thành viên trong team.
- Giữ môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đoàn kết.
Giải quyết vấn đề:
- Xác định nguyên nhân, phân tích và đánh giá các vấn đề phát sinh.
- Đề xuất giải pháp phù hợp, hiệu quả để giải quyết vấn đề.
- Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề cho ban lãnh đạo.
Job Requirement
- Kinh nghiệm: từ 3 - 5 năm.
- Mức thu nhập thỏa thuận.
- Thời gian làm việc: sẽ linh động theo thỏa thuận (1 buổi tại văn phòng - 1 buổi làm việc tự do) với nhân sự giỏi…
- Phương tiện: Ứng viên cần có Laptop.
- Kỹ năng cần có Digital Marketing và Marketing.
- Tốt nghiệp từ các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh.... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, hiểu branding tốt để hỗ trợ công tác viết, biên tập.
- Sáng tạo và tư duy logic.
- Tư duy làm việc tích cực.
chính sách & Quyền lợi:
- Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, tiệc hàng tháng của công ty.
- Được thưởng hoa hồng theo dự án theo kết quả kinh doanh.
- Được đóng BHXH và BHYT.
- Được tham gia team building và du lịch với công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có văn hóa, năng động và độc lập.
- Được nghỉ phép năm.
More Information
- Degree:
College
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive