Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động marketing.
Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
Quản lý hệ thống kênh marketing của công ty và dự án: fanpage, website...
Lên kế hoạch, triển khai và kiểm soát nội dung đối với các bài PR – post kênh mạng xã hội của công ty và dự án.
Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động marketing cho sản phẩm
Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng ý tưởng và chính sách bán hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch marketing hiệu quả
Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng... nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu.
Xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi phát sinh trong quá trình triển khai chiến dịch marketing (nếu có).
Quản lý toàn bộ thông tin đối tác thực hiện truyền thông.
Liên hệ đối tác, kiểm soát chi phí thực hiện kế hoạch truyền thông – marketing theo ngân sách đã được Ban Giám đốc phê duyệt. Đánh giá hiệu quả công việc sau mỗi chiến dịch.
Cập nhật các thông tin truyền thông nổi bật, tổng hợp báo cáo hoặc theo sự nổi bật của thị trường.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
1.Bằng cấp chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing.
- Kiến thức về bất động sản
2. Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các chủ đầu tư bất động sản.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing, digital, website, thiết kế…