Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
. Xây dựng & Triển khai Chiến lược Monetization:
- Nghiên cứu, lựa chọn và tích hợp các nền tảng quảng cáo phù hợp (Google AdSense, AdMob, Facebook Audience Network, programmatic ads, v.v.).
- Xây dựng và tối ưu hóa mô hình kiếm tiền từ quảng cáo như CPM, CPC, CPA, CPE, Programmatic Ads, Native Ads.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cân bằng giữa tăng doanh thu quảng cáo và trải nghiệm người dùng.
2. Quản lý & Tối ưu Hiệu suất Quảng cáo:
- Theo dõi hiệu suất quảng cáo thông qua các chỉ số như eCPM, fill rate, ARPU, retention rate.
- A/B testing để tối ưu vị trí hiển thị, định dạng quảng cáo (banner, interstitial, rewarded ads, native ads…).
- Quản lý và tối ưu hóa Ad Waterfall, Header Bidding để cải thiện doanh thu.
3. Hợp tác với Đối tác Quảng Cáo & Ad Networks:
- Làm việc với các đối tác quảng cáo (Google Ads, Meta, DSPs, SSPs, Ad Exchanges) để mở rộng nguồn doanh thu.
- Đàm phán với các mạng quảng cáo để tối ưu doanh thu chia sẻ (revenue share), CPM rates và ưu tiên hiển thị quảng cáo.
- Quản lý quan hệ với các publisher, advertiser để phát triển mạng lưới quảng cáo.
4. Phân tích Dữ liệu & Báo cáo Hiệu suất Monetization:
- Sử dụng Google Analytics, Firebase, Appsflyer, Adjust, Power BI, Tableau để phân tích hành vi người dùng và hiệu suất quảng cáo.
- Đưa ra báo cáo chi tiết về doanh thu quảng cáo, xu hướng thị trường và đề xuất chiến lược cải thiện.
- Theo dõi tác động của quảng cáo đến trải nghiệm người dùng (churn rate, retention, engagement).
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Data Analytics hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm trong ad monetization, digital advertising, programmatic ads hoặc growth marketing.
- Hiểu biết sâu về hệ sinh thái quảng cáo và các nền tảng như Google AdSense, AdMob, Meta Audience Network, MoPub, Unity Ads, TikTok Ads, Amazon Ads…
- Thành thạo các công cụ quản lý và phân tích hiệu suất quảng cáo như Google Analytics, Firebase, Adjust, Appsflyer, Tableau, Power BI.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ, tư duy chiến lược và khả năng tối ưu hóa doanh thu quảng cáo.
- Có kinh nghiệm làm việc với SSP, DSP, Ad Exchanges, Ad Networks là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập, giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan (Product, Tech, Marketing).
Work location
Ho Chi Minh
400/8B - 400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive