Liên hệ nhà cung cấp, lấy báo giá, cân đối nhu cầu vật tư
Lên đơn đặt hàng gửi NCC, quản lý, theo dõi đơn đặt hàng
Đốc thúc giao hàng theo tiến độ bán hàng, theo dõi công nợ, thanh toán, đổi trả hàng, khiếu nại hàng hóa liên quan, tạo và quản lý code sản phẩm.
Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn về năng lực, sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, chế độ bảo hành,...để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
Lưu trữ đầy đủ hồ sơ liên quan đến hàng hóa: Hợp đồng mua bán, hồ sơ công bố sản phẩm, năng lực công ty & Cung cấp cho các bộ phận liên quan.
Job Requirement
● Nam/Nữ, Tuổi: 25 - 35, tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính…
● Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
● Tiếng anh giao tiếp tốt.
● Kỹ năng Excel tốt.
● Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực mua hàng quốc tế, nắm vững các quy định của luật pháp liên quan.
● Có khả năng thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống…
● Chịu được áp lực công việc, nhạy bén, nhanh chóng.
● Nhiệt tình, năng động, trách nhiệm cao, và chủ động trong công việc.
Work location
Ha Noi
số 46 Chương Dương Độ, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
25 - 35
Working time: 8h00 - 17h15 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (Thứ 7 làm đến 12h)
Benefit:
o Thưởng các dịp lễ lớn.
o Du lịch, team-building, các hoạt động ngoại khóa (chạy bộ, nhảy,…)
o Teabreak hàng ngày
o Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc