Benefits
Laptop
Insurance
Employee Shuttle
Uniform
Healthcare
Training Scheme
Annual Leave
Sport Club
Job Description
TRÁCH NHIỆM CHUNG
Trưởng bộ phận Dự án
Đảm bảo các điều kiện cần thiết để cán bộ thực hiện hoàn thành công việc với các kết quả đáp ứng yêu cầu. Hỗ trợ/hướng dẫn khi có khó khăn, vướng mắc trong khi thực hiện công việc. Phiên dịch tiếng Anh
Đọc bản MTCV trước khi thực hiện lần đầu tiên công việc được miêu tả trong MTCV. Hiểu rõ, thực hiện đầy đủ với chất lượng và hiệu quả cao nhất các công việc trong bản MTCV. Mô tả công việc, phạm vi trách nhiệm, quyền hạn
Công việc:
Phiên dịch:
Phiên dịch cho Phòng Kỹ thuật và Giám đốc Công ty khi có yêu cầu, trực tiếp biên dịch tài liệu dự án. Phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài Trợ lý, thư ký trong các cuộc họp trong công ty cũng như các cuộc họp của lãnh đạo công ty với các đối tác nước ngoài. Giao dịch với các đối tác nước ngoài của công ty và truyền tải thông tin chính xác, kịp thời. Biên dịch các tài liệu từ tiếng Việt sang Tiếng Trung và ngược lại phục vụ các dự án của Công ty khi có yêu cầu. Đưa đón đối tác, chuyên gia nước ngoài khi họ công tác, làm việc với Công ty. Tìm hiểu môi trường đầu tư, các chủ trương chính sách đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài. Có kiến thức về phong tục tập quán, văn hóa nước sở tại, tạo điều kiện để đàm phán trong kinh doanh. Phối hợp làm việc với cơ quan nhà nước trong nước và nước sở tại về các thủ tục cần thiết khi đối tác công tác tại Công ty. Tham gia trong quá trình đàm phán với khách hàng. Tìm kiếm các dự án mới và khách hàng mới ở thị trường nước ngoài. Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Nhữ ng công vi ệ c khác về mua sắm :
Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp thiết bị, vật tư phục vụ dự án Tham mưu, tư vấn trong lĩnh vực mua sắm hàng hóa Trung quốc và trong nước phục vụ dự án Tham gia đám phán ký kết và thực iện hợp đồng mua bán trong nước và Trung quốc Xây dựng kế hoạch nhập khẩu về hàng hóa theo tháng, quý, năm của công ty . Xây dựng quy trình , quy định liên quan đến mua sắm hàng hóa trong nước và Trung quốc Giao dịch tìm kiếm đối tác phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty Tìm báo giá thiết bị, vật tư đối với những hàng hóa từ nước ngoài. Lập phương án so sánh giá và lựa chọn nhà cung cấp trình trưởng phòng và thuyết trình trước Giám đốc khi có yêu cầu. Thương thảo, đàm phán hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp khi được Giám đốc phê duyệt. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty. Hàng ngày theo tiến độ, yêu cầu của dự án Trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận dự án về thực hiện đúng, đủ, hiệu quả công việc được giao. Trách nhiệm tập hợp, thu nhận, hồ sơ tài liệu phục vụ các cuộc họp, làm việc nội bộ của lãnh đạo công ty cũng như với các đối tác nước ngoài hoặc lưu trữ theo quy định của Công ty. Quyền hạn:
Trợ lý, thư ký trong các cuộc họp, đàm phán, thương lượng với đối tác, liên danh, nhà thầu hoặc họp nội bộ ban dự án để đảm bảo yêu cầu dự án. Các quyền khác khi được Giám đốc công ty, Trưởng bộ phận kỹ thuật Dự án giao.
Job Requirement
Học vấn
Độ tuổi
Giới tính
Kiến thức chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học các nghành ngoại ngữ, tiếng trung thành thạo Sử dụng thành thạo các công cụ phục vụ công việc, các phần mềm tin học văn phòng thông dụng, intranet, internet… Kinh nghiệm
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí trợ lý, phiên dịch tiếng trung Tố chất, khả năng
Sáng tạo, tỷ mỉ, cẩn thận, trung thực Kỹ năng làm việc và phối hợp nhóm. Sức khỏe
Yếu tố khác
Đ I Ề U KI Ệ N TH Ự C HI Ệ N
Vị trí làm việc: Văn phòng Hà nội và tại công trường khi cần thiết. Trang thiết bị
Máy vi tính, điện thoại. Các máy thiết bị văn phòng. Điều kiện khác Hỗ trợ khi đi công tác theo tiêu chuẩn công tác của công ty Địa điểm làm việc: 477 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
More Information
Degree:
College
Age:
Above 30
Salary:
18 Mil - 25 Mil
VND